Lượt xem: 264
Triển khai hướng dẫn cài đặt và sử dụng kênh thông tin Zalo của Ngân hàng Chính sách xã hội
10/03/2022
Nhằm thực hiện đẩy mạnh truyền thông các hoạt động của Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) trên các kênh đa nền tảng ứng dụng công nghệ số, thời gian qua NHCSXH đã phối hợp với Công ty cổ phần VNG – Công ty sáng lập và quản lý Zalo Việt Nam để xây dựng trang thông tin chính thức của NHCSXH trên nền tảng ứng dụng Zalo.
Mục tiêu chung của trang Zalo của NHCSXH là nhằm đẩy mạnh truyền thông hoạt động của NHCSXH trên các kênh đa nền tảng ứng dụng công nghệ số; nâng cao độ nhận diện thương hiệu NHCSXH; gia tăng kết nối thông tin giữa NHCSXH và khách hàng. Mục tiêu cụ thể của trang Zalo NHCSXH là nhằm giúp khách hàng dễ dàng tra cứu, cập nhật thông tin hoạt động, sản phẩm, dịch vụ, lãi suất, tra cứu vị trí chi nhánh, điểm giao dịch xã, lịch giao dịch xã và nhiều tiện ích khác (giáo dục tài chính, ngân hàng số, giải đáp thắc mắc, phản hồi ý kiến của khách hàng…), đặc biệt là hỗ trợ truyền thông về dịch vụ Mobile Banking.

Trích ảnh: Hướng dẫn Hội đoàn thể xã, Tổ trưởng TK&VV cài đặt và sử dụng kênh thông tin Zalo của NHCSXH tại điểm giao dịch xã
Theo đó, 100% cán bộ NHCSXH chủ động cài đặt và sử dụng kênh thông tin Zalo của NHCSXH. Phối hợp với các Tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác huyện, UBND các xã, thị trấn tổ chức tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa và hướng dẫn cách cài đặt, sử dụng kênh thông tin Zalo của NHCSXH tới Tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác các xã, thị trấn, Ban quản lý Tổ Tiết kiệm và vay vốn trong các cuộc họp giao ban tại Điểm giao dịch xã. Đồng thời yêu cầu Ban quản lý Tổ Tiết kiệm và vay vốn tuyên truyền, phổ biến và hướng dẫn cho tổ viên cài đặt và sử dụng.
Tin, ảnh: Thế Khoái